Thursday, August 18, 2005

ราคาของความเชื่อใจ

"ข้าวโพดเธอสุกวันนี้ ส่วนของฉันวันพรุ่งนี้ และเพื่อให้เราได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย วันนี้ฉันจะช่วยเธอเก็บซึ่งเธอก็ช่วยฉันทำแบบเดียวกันในวันพรุ่งนี้ ฉันจะไม่ทำให้เธอผิดหวังและฉันก็หวังว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันผิดหวัง อย่างไรก็ตามแต่ฉันรู้ดีว่าไม่ควรหวังพึ่งคนอื่นมากนัก ฉันปล่อยให้เธอเก็บเกี่ยวคนเดียวและเธอก็ทำอย่างนั้นเช่นกันกับฉัน เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน สุดท้ายเราทั้งสองสูญเสียผลผลิตของเราเพื่อแลกกลับสิ่งที่เรียกว่าความมั่นใจ"
....เดวิด ฮิวม์ ....

เดี๋ยวมาเขียนต่ออาทิตย์หน้านะครับ ว่าด้วยเรื่องการล่มสลายของ Social bond
ขอลาไปปารีสก่อนนะ (ตามหาหัวใจ)

5 Comments:

At August 18, 2005 6:06 AM, Anonymous Anonymous said...

วีดวิ้วววววววววววววว
ไปตามหาหัวใจถึงปารีส

ขอให้ตามเจอนะคะ ^^

 
At August 18, 2005 8:35 PM, Anonymous Anonymous said...

กลับมาแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะคะว่าตามหาเจอมั๊ย

^^

 
At August 19, 2005 6:20 AM, Blogger B ^ ^ N said...

เดี๋ยวพี่ม้ากก็จะกลับมาเขียนเรื่อง "การล่มสลายของการตามหาหัวใจ"
ให้พวกเราฟังเพื่อเป็นบทสรุปของการไปเที่ยวแพรีสในครั้งนี้...

 
At August 22, 2005 3:57 AM, Anonymous Anonymous said...

"การล่มสลายของการตามหาหัวใจ"

555+++

 
At August 23, 2005 5:16 AM, Blogger Nattawut said...

I think you rightly said Boon.
I can't type Thi in comment may be I got keyboard virus

 

Post a Comment

<< Home